cuoi cung

Hoa Thược dược: Sự dịu dàng và nét thầm kín.
Hoa Trà mi: Kiêu hãnh, coi thường tình yêu.
Hoa Trà: Mong manh sương khói.
Hoa Tường vi hồng: Anh yêu em mãi mãi.
Hoa Tường vi vàng: Anh sung sướng được yêu em.
Hoa Tường vi: Anh đã bắt đầu yêu em.
Hoa Tử vi: Sự e ấp kín đáo.
Hoa Violette (Chuông): Hãy giữ bí mật mối tình.

One Response to “cuoi cung”

  1. ??? Says:

    Hoa Thược dược

    Màu trắng : Tôi bắt đầu yêu bạn rồi đó

    Màu hồng : Tôi nguyện yêu bạn mãi mãi
    Màu vàng : Tôi yêu bạn với lòng sung sướng của tôi

    Hoa Tường vi dại

    Màu trắng : Cám ơn sự chăm sóc của bạn

    Màu hồng: Tôi rất sung sướng vì tình cảm mà bạn đã dành cho tôi

    Màu đỏ: Tình yêu của bạn là hạnh phúc cuả tôi

    Màu vàng: Lòng tôi tràn đầy sung sướng

    Hoa Mai: Tình thanh khiết,mong bạn đừng quên nhau nhé

    Hoa Sen: Từ chối tình yêu
    Hoa Lý: Bạn đẹp mà không đứng đắn
    Hoa Lan: Tình yêu tha thiết ấp ủ trong lòng tôi

    Hoa Cẩm Quì (Mauve ): Thành thật,chỉ thành thật mơí thắng tôi

    Hoa Immotet ( bất tử ): Tôi sẽ vượt qua mọi khó khăn và tình yêu của chúng ta sẽ mãi mãi bất diệt

    Hoa Ðinh hương ( Lilas ): Lạ quá,hôm nay chỉ một làn gió nhẹ thổi qua,tôi cảm thấy lòng xao xuyến,tim đập mạnh.Ðó là hiện tương yêu đương của tôi chăng

    Hoa Cẩm Nhung: Bạn thân mến của tôi ơi,tôi mến bạn lắm!

    Hoa Cẩm Chướng: Sao bạn lại vô tình,thờ ơ đến thế

    Hoa Cúc: Tôi mong rằng tình bạn của chúng ta sẽ cao quí mãi mãi

    Hoa Thiên lý Phaỉ: trong sạch và hiên ngang

    Hoa Huệ Phải: cao thượng ,trong trắng.

    Hoa Thủy Tiên: Chúc mừng,sẽ có món qùa nhỏ tặng bạn sau.

    Hoa Phượng Chúc: thành công trong dường học vấn,thi cử

    Hoa Mimosa: Chúc bạn bình an

    Hoa Anh Ðào: Mong bạn bỏ qua những lỗi lầm của tôi

    Hoa Hồng

    Màu đỏ: Tình yêu nồng nàn,tha thiết

    Màu trắng: Tình bạn thanh cao của chúng ta sắp chuyển sang tình yêu

    Hồng phấn hay hồng lợt: Tình yêu đơn giản,tôi yêu em một cách đơn giản và đẹp đẻ

    Hoa Ti Gôn

    Màu trắng: Buồn và trách yêu về sự lỗi hẹn của bạn,mong bạn sẽ không tái phạm.

    Màu hồng: Tôi mong nhớ bạn,đau khổ vì không gặp khi đến thăm bạn.

    Hoa Móng Tay: Bây giờ chúng ta chưa hiểu nhau,nhưng thời gian sẽ cho chúng ta hiểu nhau hơn.

    Hoa Hải đường: Chúng ta sẽ thành đôi bạn mật thiết

    Hoa Mẫu Ðơn: Xin chia buồn vơí bạn về sự thi hỏng vừa qua.

    Hoa Mười Giờ: Hẹn gặp nhau lúc 10 giờ

    Hoa Violet: Bạn nên im lặng là tốt
    Hoa Bluet: Tôi là người rất e lệ-nhẹ nhàng chút.

    Hoa Sim: Ðây,chứng cớ tình yêu của tôi

    Hoa Hướng Dương: Tôi chỉ biết có bạn

    Hoa dạ Hương: Em van anh đừng nghi ngờ em.Chỉ vì anh em mới nói câu này

    Hoa Rivoino: Bạn hãy nghĩ đến thực tế mà quên tôi đi.Bạn đừng buồn,đừng buồn bạn nhé!

    Hoa Peser: Chân thành mong bạn bỏ qua những lỗi lầm của tôi.

    Hoa Penser: Nhớ nhung tha thiết,sâu đậm,không bao giờ quên được.Nỗi nhớ này sẽ còn mãi mãi.

    Hoa Tím Violet: Hãy giữ kín tình yêu chúng ta ,đừng cho ai biết.

    Hoa Huệ: Tình thương trong trắng ngây thơ.

    Hoa Grenadier: Tôi muốn hỏi người đã thương ai chưa?

    Hoa lưu Ly: Nhớ đừng quên tôi nhé !

    Hoa Quỳnh: Em là đoá hoa nở về đêm.

    Loa Kèn đỏ: Sự tư. hào

    Hoa Trà: Duyên dáng , cao thượng

    Hoa Calla ( Lan Y ): Sắc đẹp lộng lẫy


Leave a comment