Vì sao nên sử dụng SMS BrandName của chúng tôi?

SMS BrandName là một ứng dụng tuyệt vời, rất hữu ích cho doanh nghiệp trong việc quảng bá, chăm sóc khách hàng, kiểm soát doanh thu, CRM… Hiện có nhiều nhà cung cấp dịch vụ này, tại sao bạn nên chọn chung tôi, đây là những lý do!

Hiện nay Viettel chiếm gần 50% thị phần, trong những chiến dịch mà chúng tôi đã làm cho MB Bank, Chứng khoán Thăng Long, Chứng khoán Xuân Thành… đều nhận ra rằng khoảng 50% lượng thuê bao là của Viettel, tuy nhiên việc gửi Brand Name SMS đến Viettel lại đang gặp rất nhiều khó khăn trong khi chúng tôi vẫn đảm bảo gửi tin ổn định bằng Brand Name SMS đến Viettel, đây là một lợi thế rất lớn của chúng tôi!

Hệ thống cực kỳ linh hoạt, phân cấp được nhiều user để từng công ty có thể phân bố và kiểm soát theo từng phòng ban cũng như các Marketing Agency mở nhiều account cho khách hàng của Agency.

Khách hàng là người chủ động trong việc gửi tin, theo dõi báo cáo trực tuyến để đảm bảo tính trung thực của hệ thống. Nếu bạn không chuyên và không có thời gian, nhân viên của Chúng tôi sẽ đảm nhiệm việc này thay bạn, thật tiện lợi!

Hệ thống tối ưu tốt nên bạn có thể cá nhân hóa tên của người nhận thông điệp quảng bá vào trong từng tin nhắn, tạo sự trân trọng đối với người nhận.

Nếu bạn chưa có dữ liệu khách hàng (database) thay vì phải mua, hoặc thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn. Chúng tôi giúp bạn xây dựng danh sách nhanh chóng theo các tiêu chí, như: độ tuổi, khu vực sinh sống, giới tính, thu nhập… hoặc theo các tiêu chí khác, như: sở hữu xe ô tô, nhà ở khu vực cao cấp, có con đang học tại khu vực…

Giá của chúng tôi đang được đánh giá tốt nhất Việt Nam, chỉ từ 450 VNĐ/ 1SMS.

Chúng tôi xin cam kết 100% tin nhắn đến được tận tay khách hàng.

Hiện chúng tôi đang liên kết trực tiếp với 5 nhà mạng lớn nhất hiện nay: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Beeline, Vietnammobile.

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên đam mê công việc, nhiệt tính, hỗ trợ và tư vấn khách hàng với phương châm làm tốt ngay từ đầu, luôn có phương án dự phòng sẽ mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất.

Chúng tôi đang triển khai hệ thống cho các thương hiệu lớn: Ngân hàng Quân đội MBBANK, Chứng khoán Thăng Long, Chứng khoán Xuân Thành, Hà Nội FORD, Dịch vụ thẻ SmartLink, Hãng Taxi Long Biên, Sàn bất động sản LAND INFO… Với uy tín trên nhiều năm hoạt động trong ngành, đã và đang hợp tác với những khách hàng lớn. Chúng tôi tin rằng sẽ là nơi đáng tin cậy cho bạn trong tiến trình mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng của bạn.

Để được tư vấn cụ thể hơn nữa, xin gọi : 0904.991.997 (Mr. Thành Mạnh)

Leave a Reply

