SMS BrandName là gì?

Tin nhắn thương hiệu (SMS BrandName) là một giải pháp Marketing thông qua tin nhắn. Qua đó thương hiệu của bạn sẽ nằm ở phần người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho các đầu số khô khan 6xxx, 8xxx, 01xxx… thiếu thiện cảm. Đặc biệt với chi phí thấp, thời gian gửi thông điệp đến trực tiếp tới đối tượng khách hàng mục tiêu và chắc chắn được đọc. SMS BrandName luôn là sự lựa chọn tốt cho các chiến dịch Digital Marketing.

Mobile Marketing được đánh giá là “miền đất hứa” cho các hoạt động Marketing trong tương lai khi mà tại Việt Nam đang có hơn 116 triệu thuê bao di động. Việc này đồng nghĩa với sẽ có hơn 116 triệu thiết bị di động được sử dụng thường xuyên. Đánh giá được tiềm năng to lớn đó, đã có những doanh nghiệp đi tiên phong trong việc ứng dụng Mobile Marketing vào việc tiếp cận các khách hàng tiềm năng của mình.

Dạo quanh một vòng tại thị trường Việt Nam, đặc biệt trong ngành ngân hàng, việc áp dụng các hình thức của Mobile Marketing đã trở nên phổ biến và là một trong những đơn vị đo lường sự chuyên nghiệp của một ngân hàng. Sự phổ biến đó được thể hiện qua việc sở hữu đầu số dùng để nhắn tin SMS (sỡ hữu trực tiếp hoặc thuê lại) của các ngân hàng lớn tại Hà Nội.

Thật dễ dàng để nhận ra việc các ngân hàng thường sử dụng đầu số để gửi tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng, để thông báo các dịch vụ mới, thông tin tài khoản v.v… Tuy nhiên, như vậy là đã đủ và thể hiện sự chuyên nghiệp ở mức cao nhất hay chưa? Chắc chắn là chưa! Vì hiện nay trên thị trường đã xuất hiện một hình thức marketing trên mobile rất chuyên nghiệp đó là Brand Name SMS với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với việc gửi SMS thông thường.

Thử tưởng tượng cảm giác của khách hàng khi nhận được một tin nhắn với MB Bank ở phần sender sẽ như thế nào?

Với tình trạng Spam SMS và tin nhắn SMS lừa đảo xuất hiện ngày một nhiều như hiện nay thì việc sử dụng Brand Name SMS để khẳng định thương hiệu và tạo sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng là một việc hết sức cần thiết.

Trong tương lai thì Brand Name SMS sẽ ngày càng trở thành một trong những công cụ marketing hiệu quả và tiết kiệm nhất. Liệu rằng ai, doanh nghiệp nào sẽ khai thác triệt để tiềm năng to lớn mà công cụ này mang lại.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: