SurePoint Lending và Agency.com‎ đã tăng tỷ lệ chuyển đổi trên trang web của khách hàng thêm 25% với Google Analytics.

Kinh doanh

Mạng Cho vay Thế chấp Nhà ở Đầu tiên (FRM) bắt đầu hoạt động vào năm 1995, kể từ đó phát triển thành một trong những công ty hàng đầu về ngành cho vay thế chấp trong nước. FRM đã tự thiết lập bằng cách chuyển đổi quy trình nhận tiền vay thế chấp mất nhiều thời gian và gặp nhiều khó khăn trở thành quy trình vay nhanh chóng và thậm chí có thể là một trải nghiệm làm hài lòng các doanh nghiệp. Để mở rộng trung tâm khách hàng và thời gian xử lý linh hoạt cho mọi người tìm kiếm các khoản vay thế chấp trực tuyến, vào năm 2005, FRM đã tham gia thị trường cho vay trực tuyến cạnh tranh khốc liệt với công ty con SurePoint Lending.

Biết rằng phải cạnh tranh với các nhà cho thuê trực tuyến vây quanh, FRM đã tiếp cận doanh nghiệp tương tác Agency.com để phát triển một trang web cấp thế giới và cung cấp các chiến dịch tiếp thị tương tác có hiệu quả giúp bảo đảm sự thành công của dự án mới. Bằng cách làm như vậy, FRM đã tham gia một danh sách đặc biệt các khách hàng Agency.com đã sử dụng dịch vụ tiếp thị tương tác và kiến thức chuyên môn về phát triển trang web của đại lý, bao gồm 3M, British Airways, BrownCo, Discovery Networks, T-Mobile UK và Visa.

“Chúng tôi đã phải bao hàm toàn bộ cơ sở để đưa nhãn hiệu mới vào việc cho vay trực tuyến”, Chris Bowler, đối tác khách hàng của Agency.com, nói. “Chúng tôi đã kết hợp những phương pháp thiết kế web hay nhất cùng các công cụ dành cho tiếp thị trực tuyến và dịch vụ phân tích trang web toàn diện để tối đa hoá kết quả cho FRM”.
Phương pháp Tiếp cận

Trong lĩnh vực cho vay trực tuyến, thậm chí một sự thất vọng hoặc một sự không chắc chắn nhỏ nhất cũng có thể cản trở khách hàng. Tính đa dạng rộng rãi của các tuỳ chọn vay nợ trực tuyến đặt ra nhiệm vụ phải thu hút khách hàng ngay từ đầu. Khi những người tìm kiếm vay có thế chấp đến một trang web, họ phải hoàn tất đơn đăng ký vay nợ trực tuyến. Nếu quá trình đăng ký có vẻ quá dài hay phức tạp hoặc yêu cầu các thông tin tài chính nhạy cảm quá sớm, thì khách hàng có thể bỏ qua các nỗ lực của họ. Quá trình đăng ký một khoản vay có thế chấp cũng có thể có tính xúc cảm cao, gây khó khăn trong việc xác định các lý do khách hàng không hoàn tất các đơn đăng ký vay nợ.

Nhận thức về tính nhạy cảm và thử thách của cho vay trực tuyến, Agency.com đã bắt đầu sử dụng Google Analytics để tối đa hoá tính hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị tương tác và tinh chỉnh trang web SurePoint Lending để giành và giữ chân khách hàng trực tuyến.

Bowler bày tỏ: “Chúng tôi biết Google Analytics sẽ vô cùng quan trọng đối với SurePoint Lending. Chúng tôi cần tìm hiểu xem từ khoá và chiến dịch nào có hiệu quả nhất, đồng thời xác định những loại khách hàng nào đã đăng ký các khoản vay, cũng như theo dõi tỷ lệ bỏ qua cho mỗi trang. Và tất nhiên, chúng tôi đã phải liên tục tinh chỉnh thiết kế trang web và các quá trình ứng dụng để đẩy mạnh tỷ lệ chuyển đổi”.

Theo tuần tự, Agency.com đã bắt tay vào chiến dịch Google AdWords quan trọng bằng cách sử dụng hàng trăm từ khoá nhằm hướng lưu lượng truy cập đến trang web SurePoint Lending. Dựa trên kinh nghiệm trong quá khứ với các khách hàng khác, Agency.com đã xác định rằng việc quảng cáo dựa trên tìm kiếm sẽ có hiệu quả hơn trong việc hướng lưu lượng truy cập và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn quảng cáo bằng biểu ngữ hoặc nỗ lực tiếp thị trực tuyến khác.

Bên cạnh những nỗ lực này, Agency.com đã tích hợp Google Analytics với phần mềm theo dõi hàng đầu của FRM. Hệ thống được tích hợp đầy đủ cho phép nhân viên cho vay ở SurePoint theo sát khách hàng tiềm năng và liên lạc với họ bằng điện thoại và e-mail. Việc tích hợp tính năng theo dõi đầy đủ với Google Analytics mất chưa đến hai tuần và đã cho phép Agency.com theo dõi khách hàng từ những phản hồi quảng cáo ban đầu đến các khoản vay hoàn chỉnh.
Theo dõi kết quả sát sao

Bằng cách tích hợp Google Analytics, SurePoint có một giao diện chu trình đóng về các nỗ lực tiếp thị trực tuyến. Libby Cooper, Giám đốc Tiếp thị của SurePoint Lending, cho biết “Nhân viên của SurePoint có thể thấy nơi khởi tạo các khoản cho vay hoàn chỉnh, thậm chí còn biết được khách hàng đã tìm kiếm trên từ khoá nào để đến được trang web. Cấp độ chi tiết này rất mạnh mẽ trong việc định hình các chiến dịch quảng cáo đang tiếp diễn và thu được nhiều khách hàng mong muốn nhất.”
Tinh chỉnh các quá trình đăng ký vay nợ

Google Analytics đặc biệt mạnh mẽ trong việc xác định nguyên nhân khiến khách hàng rời bỏ các nỗ lực đăng ký vay nợ có thế chấp của họ. Agency.com sử dụng Google Analytics để xác định khách hàng rời khỏi mỗi trang từ đâu và khi nào. Ngay từ đầu, Agency.com đã thành công trong việc thu hút lưu lượng truy cập đến trang web — nhưng tỷ lệ bỏ qua rất cao. Đại lý đã chuyển sang báo cáo kênh trong Google Analytics để xác định tỷ lệ bỏ qua trên các trang cụ thể hoặc vào các giai đoạn cụ thể của quá trình ứng dụng.

“Dựa trên dữ liệu từ Google Analytics, chúng tôi liên tục thay đổi trang web để làm mọi người cảm thấy thoải mái hơn và thiết lập lòng tin trước khi yêu cầu các thông tin nhạy cảm. Sự hiểu biết về kênh để xác định tỷ lệ bỏ qua là rất quan trọng đối với các nỗ lực của chúng tôi”, Bowler nói.
Tối đa hoá nỗ lực quảng cáo trực tuyến

Google Analytics cũng đánh giá xem từ khoá nào của AdWords sẽ mang lại kết quả tốt nhất, cũng như cung cấp thông tin về giá mỗi nhấp chuột trên trang web SurePoint. Agency.com thu hút sự chú ý thông tin này và tạo ra những thay đổi cho chiến dịch của AdWords và trang web SurePoint để tối đa hoá tính hiệu quả.

Với sự trợ giúp của Google Analytics, Agency.com đã tập trung việc mua từ khoá tìm kiếm vào họ từ khoá có hiệu quả nhất và đã tinh chỉnh bản sao trong cả quảng cáo dựa trên tìm kiếm và quảng cáo biểu ngữ để tập trung vào các khái niệm làm tăng thu nhập nhiều nhất. Đại lý điều chỉnh trang đích, tuỳ thuộc vào người dùng nhấp vào từ khoá nào. Agency.com cũng đã sửa đổi bản sao trong toàn bộ trang web, chủ yếu là trên các trang đích, để truyền đạt tốt hơn các mục tiêu cụ thể cho mỗi trang. Sau khi thực hiện điều chỉnh, tỷ lệ số trang không truy cập trung bình trên năm trang truy cập hàng đầu đã giảm 17% và tỷ lệ chuyển đổi cho các trang đích đã tập trung vào việc mua từ khoá tìm kiếm đã tăng hơn 25%.

Bowler cho biết: “Dựa trên những kết quả tuyệt vời mà chúng tôi đã đạt được với Google Analytics, chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng hệ thống của họ cho các chiến dịch trong tương lai. Chúng tôi có nhiều khách hàng có thể sinh lợi thật sự bằng cách tinh chỉnh sự hiện diện trực tuyến của họ và các nỗ lực tiếp thị bằng Google Analytics.”

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: