Blogger Việt Nam

Lâu lắm rồi tôi mới có thời gian dạo một vòng các blog mới giật mình nhận ra mình đã lỗi thời và lạc hậu đi nhiều, tôi luôn tự cho mình là một trong những người  viết và sử dụng blog sớm ở Việt nam. Ngày tôi phát hiện ra blog 360 cách đây cũng hơn 3 năm rồi, nhưng tôi hoàn toàn lãng quên nó, vì lúc đó đâu có mấy ai dung blog đâu. Đến bây giờ tôi cũng chẳng khoái viết blog trên 360, quá nhiều hạn chế. Sau vài tháng sau tôi khám phá ra blog Wodpress, nó dễ dàng control được theo ý của tôi, tuy chưa hoàn toàn lắm nhưng như thế cũng đủ cho tôi cảm thấy thỏa mãn. Lúc đó, cư dân Việt tren thế giời WordPress cũng còn thưa.

Ngày nay, quả thực số lượng người dùng wordpress cũng rất nhiều, chưa kể đên những blog của các bạn blogger chuyên nghiệp sử dụng mã nguồn của WordPress, để làm blog của mình.

Blog của bạn wowbloggine trông thật là chuyện nghiệp, bài viết cũng có thể nói là đáng được đọc, trên đó viết các kỹ năng của một blogger chuyên nghiệp, viết blog để kiếm tiền, nhưng với tôi, lại có một khái niệm khác, đó là cỗ máy kiếm tiền của bạn, chỉ đơn giản, cỗ máy đó là website, weblog, hay blog của bạn. Để tạo cỗ máy đó thật đơn giản, nhưng để cỗ máy đó kiếm tiên cho bạn được thì bạn cũng cần phải nghiên cứu rất nhiều, hoặc bạn có thể thuê ai đó làm việc đó cho bạn như tôi chẳng hạn.🙂 Tuy nhiên một số vẫn chưa việt hóa hoàn toàn. Tôi rất thích phong cách dẫn dắt của wowbloggine. Bài viết
Tại sao bạn không thể Make Money Online rất là hay, bạn nào nung nấu ý định tạo ra một cỗ máy kiếm tiên thì hãy đọc bài đó. Nó sẽ phần nào giúp bạn hiểu về cỗ máy kiếm tiền.

blog về http://viettut.info hướng dẫn thủ thuật cho các dân nghiền blog, hay một số thủ thuật khác, các bạn tìm hiểu nha.

good lucky,

Leave a Reply

