“Cảm giác đầu tiên của tôi là thương Thùy Linh”


“Là một người mẹ, cảm giác đầu tiên bao giờ cũng sẽ là thương cho sự dại dột của con gái mình. Tôi thương Linh, thương cho sự dại dột của tuổi trẻ”, NSƯT Minh Hoà – nghệ sĩ đảm nhận vai mẹ Thùy Linh trong phim Nhật ký Vàng Anh chia sẻ.

Hẳn chị đã nghe nói về “sự cố” của diễn viên trẻ Thuỳ Linh?

Rất nhiều người gọi điện, nhắn tin cho tôi hỏi về chuyện của Thuỳ Linh, nhưng quả thật, tôi quá bận nên chưa biết thật hư câu chuyện thế nào. Và khi chưa biết rõ câu chuyện, tôi không muốn nói nhiều… Ngoài đời, Linh vẫn gọi tôi là mẹ. Trong quá trình làm việc cùng nhau, cá nhân tôi thấy Thuỳ Linh là cô bé rất dễ thương, ngoan ngoãn, làm việc nghiêm túc, tích cực.

Nhiều ý kiến đang cho rằng, nếu clip- sex kia xác minh được nhân vật nữ chính là Thuỳ Linh thì diễn viên trẻ này không còn xứng đáng với hình tượng trong sáng của nhân vật Vàng Anh. Là đại diện cho các bậc phụ huynh, chị có đồng quan điểm với ý kiến này?

Quả thực Linh còn quá trẻ. Một phút dại dột của tuổi trẻ không nên và không nỡ để nó phá huỷ cả cuộc đời còn lại sau này của Linh. Phía trước Linh còn rất dài… Tôi nghĩ, khán giả nên rộng lòng và độ lượng với tuổi trẻ của Linh. Hãy cho em ấy cơ hội để bắt đầu lại. Linh là người làm việc nhiệt tình, nghiêm túc.

Sự độ lượng bao giờ cũng cứu vớt được cả một cuộc đời một con người. Sự nghiêm khắc là cần thiết, nhưng đến mức nghiệt ngã thì đôi khi lại có những tác dụng phụ của nó… Tôi mong khán giả sẽ độ lượng với Linh để em có cơ hội bắt đầu lại từ đầu.

Vẫn xin hỏi chị thêm một câu nữa, nếu clip-sex kia là sự thật về Linh và nếu nhà Đài vẫn tiếp tục phát sóng “Nhật ký Vàng Anh”. Là một phụ huynh, chị có để con mình tiếp tục xem phim?

Như đã nói với bạn, thật sự đến giờ phút này tôi vẫn chưa biết cái clip ấy thế nào, tôi chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, nên tôi không thể nói được gì thêm nữa, về chuyện này.

Trich tu youfilm

One Response to ““Cảm giác đầu tiên của tôi là thương Thùy Linh””

  1. thuỳ trang Says:

    Không đồng tình với cô tí nào. Thuỳ Linh đã là người của công chúng và được nhiều fan hâm mộ đến vậy thì cô ta cần nhận thức được rằng mình đã may mắn hơn nhiều người khác thế mà cô ta lại như vậy. Một người con gái con trẻ như vậy mà dám tự quay videoclip của mình khi đang quan hệ với bạn trai…khinh. Dại dột…Khinh. Sau khi bị tung lên mạng mà thái độ của cô ta vẫn không có gì gọi là biết lỗi hết. Đêm 15… thật nhục quá. Chuyện như vậy cứ thik phơi bày ra công chúng với một thái độ không hề biết sửa chửa. Nhục quá. Cô ta đã làm thất vọng biết bao nhiêu khán giả trẻ. Tôi không nói thêm nữa chỉ muốn nói với cô Minh Hoà 1 câu:” Cô Minh Hoà đừng bênh vực Hoàng Thuỳ Linh vô lý do như thế. Chính vì có những người bênh vực Thuỳ Linh như cô nên mãi đến giờ Hoàng Thuỳ Linh mất đi khả năng tự nhận thức. Không tự biết lỗi mà cứ kêu người ta bỏ qua.” Vô lý. chỉ tha thức cho những người có lỗi nhưng đã biết lỗi và thành tâm nhận lỗi còn Thuỳ Linh thì sao?


Leave a Reply

