Thánh vật sông Tô Lịch???

Khi tôi đọc được những bài viết này vẫn cảm thấy rất là bình thường, bởi tôi nghĩ đó cũng là một phần tất yếu của cuộc sống. Nhưng bây giờ đi đâu cũng thấy người đọc, kể cả trẻ con, kể cả người lớn. Tôi nhận thấy cần phải đọc kỹ hơn và tự nhiên đặt ra một câu hỏi mà chưa biết trả lời thế nào.
Thứ nhất “Thánh vật” là gì? Thánh vật ở đây người viết muốn ám chỉ điều gì?
Thứ hai Chỉ riêng thông tin “Thượng tọa Thích Viên Thành” chết sau bao lâu khi ông đi hóa giải bùa?
Có nơi ghi là một tháng, có tài liệu ghi là 3 tháng, đây là do việc gõ máy nhầm hay do thông tin không chính xác”

Thứ ba:
Tác giả viết có vè như am hiểu về Phong Thủy. Tuy nhiên lại kết luận như sau
“Phải nói dài dòng như vậy để có thể tạm kết luận rằng, trên Trái đất này cũng phải có những đường kinh mạch, huyệt, lạc như trong cơ thể con người. Trái đất này là một cơ thể sống chứ không phải là một cục đất chết như nhiều người vẫn nghĩ. Ta cũng có thể suy ra một hệ quả rằng :Tại một điểm nào đó, người ta có thể dùng một thủ thuật nào đó, có thể ngăn, bế hoặc chặn đường đi của một Long mạch như Cao Biền đã làm. Thủ thuật này người xưa gọi là trấn yểm.”
Tại sao trái đất là cơ thể sống? Từ trước đến nay từ những nhà phong thủy tài ba và những nhà hiến triết cũng chằng bao giờ nói như vậy cả? Điều đó chỉ có thể tuân theo qui luật âm đương mà thôi. Tác giả định nghĩa thế nào là cơ thể sống?
Đây chỉ là ý kiến riêng của tôi? Mong mọi người chỉ giáo.
————————————–
Tôi tư duy là tôi tồn tại

10 Responses to “Thánh vật sông Tô Lịch???”

  1. Unknown Soldier Says:

    Tôi chẳng quan tâm đến cái bài viết này một tẹo teo nào cả. Chẳng hiểu sao mọi người lại xôn xao lên vì nó thế nhỉ?:-/

  2. Vo_Thuong Says:

    Uhm, To cung vay, thay the ma moi nguoi lai xon xao len moi la chu.
    Chuc mung, thank you, welcome.

  3. chiase Says:

    thế thì mời đọc thêm các bài về ngọai cảm đi nha
    http://chiase.wordpress.com/

  4. khanh ha Says:

    Tôi thì rất tin có chuyện có Tâm linh .Tôi cũng là một người rất may mắn khi tôi hay đươc báo trước những sự việc liên quan đến mình.Vì lý do tế nhị nên tôi không thể kể ra cho các bạn được .Nhưng tôi thì tôi tin chắc rằng tôi luôn có quý nhân phù trợ .

  5. Vo_Thuong Says:

    Ban tin,
    Tat nhien roi, su viec doi vo ban thuong dung thi ban se tin, o day toi cung dau co bac bo the gioi tam linh. Nhung chi la chi trich bai bao viet ve no thoi. The gioi tam link rat huyen bi, hien nay khoa hoc chua the giai thich duoc. con bai bao viet hoang duong qua! Toi khong tin vao bai bao do, that la nham nhi, chu khong phai khong tin vao the gioi tam linh.
    hi hi.

  6. lonelycoin Says:

    toi chang tin ve nhung chuyen tam linh nen khi nghe moi nguoi don dai toi cung chang them doc bai bao ay

  7. hoang Says:

    Tâm linh la tùy tâm, tin hay không tin là ở mỗi người. Chẳng thể áp đặt cho ai được. “Đoạn trường ai có qua cầu mới hay” là vậy đó.

  8. Maxim J. Says:

    Nice. I’ll use that at my web-page

  9. Beverly Says:

    You can certainly see your expertise within the article you
    write. The world hopes for even more passionate writers like you who aren’t afraid to mention how they believe. At all times follow your heart.


Leave a Reply

