Fucking “kiem tien online”

Trong quá trình công tác tại một công ty với vị trí là nhân viên của phòng kinhd doanh có nhiều thời gian rảnh để mà lượn lờ trên web đê tìm kiếm những thông tin hữu ích để hỗ trợ cho công việc của tôi, bất chợt tìm thấy những bài viết về kiếm tiền hoàn toàn mới kiếm tiên thời đại @, kiếm tiền 2.0. Quả thực ban đẩu tôi cũng chẳng hiếu một chút gì về cách làm này, tính hiếu ký trong tôi trỗi dậy và tôi bỏ công ra tìm tài liệu đọc, nghiên cứu.

Tôi cũng chẳng biết bắt đầu tìm hiểu từ đâu, để kiếm tiền đó ta phải làm như thế nào, kiếm tiên trên mạng liệu có thực không? Bao nhiêu câu hỏi cứ hiện lên trong đầu tôi. Để trả lời những câu hỏi đó, tôi dành phần lớn thời gian rảnh rỗi của tôi để tìm hiểu về chúng. Có nhiều tài liệu viết về cách kiếm tiền trực tuyến, tài liệu chế cũng có, tài liệu khen cũng có nhưng sự thực thế nào tôi nghĩ chỉ có thời gian mới kiểm chứng được những điều đó, đấy chính là quan điểm của tôi. Còn các bạn thế nào? Đó là công việc phi pháp, đó là công việc không tốt? theo tôi tất cả tùy thuộc vào bạn cả, thái độ của bạn với nó thế nào.

Sau thời gian nghiên cứu thì tôi nhận thấy rằng việc kiếm tiền trực tuyến là một cụm từ có ý nghĩa rất rộng, nó bao gồm tấ cả những việc mà bạn đầu tư thông website, hay một hình thức đầu tư từ xa để rồi bạn thu được thu nhập từ đó gọi là kiếm tiền trực tuyến hay kiếm tiền online.

Bạn có thể đầu tư tiền, bạn có thể đầu tư công sức của bạn, để rôi hàng ngày bạn có thu nhập. Bạn có tin không? Tôi thì rất tin vào điều đó vì đó chính là sức mạnh của công nghệ ngày nay và đó cũng chính là nội dung trong quyển sách “Thế giới là Phẳng”. Một trong những quyển sách bán chạy nhất. Khi tôi đang bất ngờ với những thuật ngữ như kiếm tiền trực truyến, kiếm tiền online, … Đến khi tôi đọc xong quyển sách đó tôi thấy rằng quả thực thế giới đã trở nên phẳng hơn, công việc của chúng ta không phụ thuộc vào bất cứ nơi nào, dù ta ở xa hay ở gần. Bạn hãy tưởng tượng xem, bạn có thể làm việc cài đặt một phần mềm mày tính cho chiếc máy tính ở xa bạn nửa vòng trái đất để rồi bạn nhận được thù lao 200$ hay cao hơn tùy theo khách hàng của bạn.

Bạn hoàn toàn có thể làm bất cứ một công việc nào mà bạn được giao (người giao việc cho bạn có thể ở Mỹ, ở Nhật, …). Thế đấy nếu bạn đã được tin tưởng và bạn tin tưởng những người khách hàng không hề biết mắt đó, cả hai bắt tay làm việc. Và giờ đây chúng tôi cũng là một nhóm như vậy. làm những công việc mà người ta thuê chúng tôi làm, chũng tôi tin tưởng họ. Tuy nhiên không phải tất cả đều diễn ra tốt đẹp, có những vụ chũng tôi không được thanh toán, chũng tôi có thể dùng từ bị lừa. Nhưng chũng tôi luôn tin rằng trên thế giới này mỗi khi chúng tôi gặp một người xấu thì đâu đó có những người tốt.

Thế giới Online hay thế giời thực chẳng khác nhau là mầy, nếu bạn không không hơn người ta thì bạn sẽ bị lừa gạt đó là điều tất yếu. Bạn có nghĩ vậy không? Bạn là một chuyên gia về máy tình, bạn có thể mua máy tình tốt với già phải chăng, nhưng bạn có đảm bào bạn mua một cái kính mắt tốt với giá hợp lý chăng, trừ phi bạn biết về nó, nếu không bạn sẽ bị xỏ mủi. Ngay cả thế giời thực còn như vậy, và thế giới online cũng thế, điều quan trong là các bạn học cách đương đầu với chúng, tìm cách hiệu quả đề giúp mình không bị lừa chứ không phải tìm cách trốn chạy nó. Lợi nhuận mà Internet giúp chúng ta không thể ai chối cãi được, nhưng mặt hại của nó cũng nhiều, vì vậy chúng ta cần học cách đương đầu với chúng chứ không phải là chạy trốn chúng.

Và đến khi đọc những bài viết về kiếm tiền online tôi không hiểu tác giả nhìn nhận nó ở góc độ nào, tôi thật thất vọng khi đọc những bài viết đó, và ngay cả những bài viết về tình hình thương mại điện tử ở Việt Nam, vấn đề này sè bàn sau. Hôm nay tôi chỉ tập trung vào những bài viết kiếm tiền trực tuyến theo nghĩa các bài đó viết.

Với bài viết dài kỳ tôi thức sự xốc, phải chăng với vấn đề đang nóng các báo muốn thu hút người vào?

Đầu tiên, Kỳ I: “Kỳ I:”Triu phú tr kiếm tin nline” ch là trò la đo!

   

 

Nguồn tin: Thế Phong – Vietnamnet  ”

Bài báo này chỉ trích bài báo của  một tờ bào nổi tiếng “(VietNamNet) – Sau câu chuyện này, hẳn phóng viên, biên tập viên của một số báo trong nước sẽ không thể quên kinh nghiệm xương máu: Nếu không thể kiểm chứng thông tin, thì tốt nhất là không đăng tải thông tin, kẻo vô tình “nối giáo” cho trò lừa đảo trục lợi của một số cư dân mạng láu cá. ” chi tiết

nhưng liệu tờ báo này cũng hơn được tờ báo kia cái gì? Bạn hãy thử xem đưa chuột đến những tầm hình của bài viết bạn sẽ thấy những gì


 

Và đây nữa


 

Thế đấy, mục đích của họ là để quảng cáo, họ viết lên những điều họ nói ấy vậy mà họ cũng chẳng có chứng cứ.

Tác giả viết: “Câu chuyện của T.H được mổ xẻ đầu tiên và khá cặn kẽ trên Diễn Đàn Tin Học (www.ddth.com). Hàng trăm người đã tham gia thảo luận và đưa ra sở cứ về những nghi vấn cho rằng đây là chuyện “xạo 100%” ” nhưng tôi thực sự chưa thấy ai, tại sao người viết không đưa link cụ thể hay nick của một thành viên nào đó, phải chăng người viết sợ chàng thanh niên đang sông bên mỹ về trả thù.

Và đây nữa

“Sau câu chuyện này, hẳn phóng viên, biên tập viên của một số báo trong nước sẽ không thể quên: Nếu không thể kiểm chứng thông tin, thì tốt nhất là đừng đăng nó, kẻo vô tình “nối giáo” cho trò lừa đảo trục lợi của một số cư dân mạng láu cá.”

Những kỳ tiếp theo liệu thông tin có được kiểm chứng kỹ hay không?Nói thì dễ nhưng làm mới thấy khó nhường nào. Tôi biết có rất nhiều kể lừa đảo vì vậy đề làm bất cứ cài gì chúng ta phải tìm hiểu kỹ, có nhưng vậy mới tránh được những thiệt hại “Tiên trách kỷ, hậu trách nhân”. Kiếm tiên trực tuyến chính là một con đường mới, ai tận dụng tốt, ai đủ bản lĩnh thì sẽ là người chiến thắng.

Đấy là ý kiến của tôi,bài viết như thế mà lại đi chỉ trích một bài viết khác thì thật là, …, có thể không đúng lắm? còn các bạn thế nào


 

4 Responses to “Fucking “kiem tien online””

  1. Vo_Thuong Says:

    oi, nhieu thu de viet qua, the ma chang co time, time? time yeu qui cua toi,
    —————————————————————————-
    “Man in work, money in work, Tuy vao kha nang cua ban”

  2. LiLi Says:

    Hi, Lam the nao de giam bot rui ro khi kiem tien tren mang vay?
    Ban chi giup cho to voi duoc khong?
    Thanks you.

  3. Conan Says:

    Eh, toi cung tham gia viec kiem tien tren mang, Theo toi, kiem tien tren mang khong phai la de dang cho lam, tuy nhien cung khong kho. Quan trong la ban phai dam me, phai co kien nhan.
    Toi tham gia viec kiem tien truc tuyen hay kiem tien online kha lau roi. Nhung thoi diem ban dau rat kho khan, ve ngon ngu, vi chang co bai viet hay huong dan nao bang tieng viet ca.
    Phai lam can luc lam nhung cong viec vat va ma chi duoc co 30 den 100$.
    Va toi nhan thay phai co tinh kien tri. Cong nghe da giup cho ta phat trien rat nhieu, va phuong thuc kiem tien cung nhieu hon.

  4. Conan Says:

    Thank, bai viet cung tam duoc. Nhung ban can co nhung dan chung thuyet phuc hon.
    Toi dong y voi quan diem cua ban. Vi toi cung bi SCAM nhieu. nhung toi van tim duoc nhung doi tac.


Leave a Reply

