Du Lịch Tam Đảo

Hi Hôm nay tôi hoàn thành một cuộc hành trình du lịch lên tam đảo, một chuyến đi nghỉ thật là tuyệt vời. Chuyến đi nghỉ của chúng tôi kéo dài 2 ngày một đêm. Tam Đảo cách Hà nội 80Km, đó là nơi nghỉ tuyệt vời nhất cho kỳ nghỉ cuổi tuàn của mọi người. Tất cả mọi thừ ở trên đó giá cả phải chăng. Tuy nhiên chỉ có coffe và bia, nói chung là những thứ đại loại bạn có thể uống được trong quán caffe thì lên đó giá hơi cao. Chẳng hạn 1 chai Ken 25,000đ … Ở đó có món Susu ngon tuyệt, nhìn chung món ăn dễ ăn. Khung cảnh ở đó thật là đẹp, tuy không đẹp bằng Sapa nhưng đó là một nơi nghỉ tuyệt vời. Tất cả các con đường trên đó vòng vèo như những giải lụa cuốn quanh những ngọn núi, tất cả chúng đều liên thông với nhau, khi bạn đứng trên cao nhìn xuống lúc cảnh bình minh và lúc hoàng hôn thật là đẹp, gường như bạn đang cười trên những dám mây trắng giống như cánh phiêu du chon tiên cảnh. Buổi tối có thể đốt lửa trại, ngôi nướng những đồ nướng hi hi thật tuyệt

Tuy nhiên Tam đảo chỉ nên đi 2 ngày một đêm là đủ, vì chỉ có vài khu tham quan như tháp truyền hình và thác bạc, nhà của bảo Đại (bây giờ không được vào trong), đi dạo trên những con dường vòng vèo tuyệt vời đó để cảm nhận không gian yên tinh và đất trời tự nhiên.

Ở đây chưa có dịch vụ cho thuê xe máy như ở Sapa, nên thường thì mọi người đi bộ hoặc thuê xe ôm. Nhưng tôi nghĩ đi bộ thật là tuyệt vời vì nó không rộng như Sapa và các địa điểm tham quan không cách nhau xa. Ở đây bạn không được ăn Trứng nướng, Hạt dẻ to bằng ngón chân cái nướng, …

Còn lại bạn hãy tự khám phá nha.

Tất tần tật khoảng 300K một người

24 Responses to “Du Lịch Tam Đảo”

  1. Nhung Says:

    Công ty mình đang muốn tìm một địa điểm tổ chức vui chơi cho toàn công ty, khoảng 400 người. Bọn mình cũng định tổ chức 2 ngày 1 đêm, vào ngày 17 – 18/11. Bạn có thể cung cấp thêm cho mình một số chi tiết khác về Tam Đảo không? Ví dụ như thuê phòng, thuê xe, đồ ăn uống. Ngoài ra công ty mình cũng sẽ tổ chức một số hoạt động ngoài trời nên ko biết ở Tam Đảo có một khu nào đó rộng rãi để cắm trại, đốt lửa trại, hay tổ chức các trò chơi không? Hay bạn có thể chỉ cho mình nơi nào mình có thể có được những thông tin trên?
    Bạn có thể liên hệ với mình theo địa chỉ tiaoml@yahoo.com hoặc nhungnguyen0702@gmail.com hoặc gọi đến số 04-881 1184, gặp Nhung phòng kế hoạch.
    Xin cảm ơn bạn trước!

  2. Quang Says:

    Bọn mình cũg định tổ chức cho khoảng 20 người cậu có thể liên hệ vs mình đc kô???
    04.8562715 gặp Quang

  3. Vo_Thuong Says:

    Chao` ban, ban co the lien he voi ban nhung o ben tren do. Ban nhung vua di xong, voi lai troi lanh nay` ma len tren do thi lanh lam. Ngay o mua he len do con lanh. Neu thoi tiet nay ma o do to nghi chac la set run nguoi day.
    Chuc ban co ky nghi vui ve.

  4. Tùng Says:

    Mình hiện đang học năm học cuối, có ý định muốn tổ chức cho các bạn cùng lớp có 1 buổi đi du lịch nhưng mình đang phân vân không biết chọn nơi nào để đi. Các bạn ai có thể giúp mình xin vui lòng liên hệ vào địa chỉ mail sau nhé: lesontung_1987@yahoo.com. Rất mong được các ban chỉ giúp. Chân thành cảm ơn!

  5. kha Says:

    minh gom khoang 40 den 60 nguoi!nho ban tinh toan chi phi ho minh nha!ko ke den tien an dau

  6. Vo_Thuong Says:

    Gia bay gio chac khoang 450K mot nguoi, nhu vay ban chi can 450* 40 hay 60 la duoc thoi ma.
    Chuc cac ban co mot ky nghi thu vi.

  7. ziczac Says:

    Đầu tuần sau, gia đình em (4 người) định đi Tam Đảo trong khoảng 2 ngày 1 đêm, nhưng chưa biết nên đi như thế nào, nếu đi bằng xe máy thì có khó đi ko? nghe nói đường bụi và lên dốc nguy hiểm. Nếu đi bằng bus thì nên bắt xe bến nào và đến đó còn phải đi taxi bao xa mới lên tới nơi?
    Các bác có kinh nghiệm chỉ giúp em với!

  8. manhvt Says:

    Neu la thanh nien thi co the di xe may. Nhung tot hon het nen di oto len den noi. Neu co the ban nen di theo tour hoac la tim khoang vai ba gia dinh di thue mot chuyen xe len la thuan tien nhat.
    ———————–
    Chuc ban Vui ve

  9. Phuong anh Says:

    Ban ơi, cho mình hỏi bạn đi xe oto hay xe máy, tự lái hay thuê xe, liên lạc với mình nhé, rất mong nhận được thư của bạn

  10. Thu THuy Says:

    Minh dinh dua gia dinh di nghi cuoi tuan o day, ban co the cho minh dia chi hoac so dien thoai lien he de dat phong khong. Xin cam on
    Tel 0902017674

  11. Nguyen Lan Says:

    minh rat muon dua gia dinh di tam dao nghi ngoi cho thoai mai. Rat mong ban nao biet dia chi va dien thoai cho minh xin so de minh dat phong

  12. đức thịnh Says:

    chào bạn. bạn có thể tính toán hộ mình xem chi phí cho một chuyến đi cho 20 người hộ mình được ko. không kể tiền ăn nha

  13. Hoàng Nghĩa Says:

    Mình đang muốn tổ chức cho lớp mình đi Tam Đảo trong 2 ngày 1 đêm vào dịp Giỗ tổ.Đoàn mình có khoảng 30-40 người.Mong bạn nào có kinh nghiệm chia sẻ với mình với(giá cả,đi lại…) Cám ơn !

  14. hoanghp Says:

    xe oto con bình thường có lên được tam đảo không ( xe gầm thấp). đường lên đó có nguy hiểm không? có khó đi không? ai có kinh nghiệm mách nước cho mình với nhé. Cám ơn nhiều!

  15. BUI DUC TRUNG Says:

    Mình đang muốn tìm một địa điểm tổ chức vui chơi cho tổ mình, khoảng 60 người. Bọn mình cũng định tổ chức 2 ngày 1 đêm, vào cuối tháng 3 nay. Bạn có thể cung cấp thêm cho mình một số chi tiết khác về Tam Đảo không? Ví dụ như thuê phòng, thuê xe, đồ ăn uống. Ngoài ra công ty mình cũng sẽ tổ chức một số hoạt động ngoài trời nên ko biết ở Tam Đảo có một khu nào đó rộng rãi để cắm trại, đốt lửa trại, hay tổ chức các trò chơi không? Hay bạn có thể chỉ cho mình nơi nào mình có thể có được những thông tin trên?
    Bạn có thể liên hệ với mình theo địa chỉ okanedake@yahoo.com hoặc gọi đến số 0983-0988-08 gặp TRUNG.
    Xin cảm ơn bạn trước!

  16. Son Says:

    Cac ban co nhu cau di du lich Tam dao, hay lien lac voi minh Dt 0912150200
    Tui minh to chuc theo Tour voi gia ca hop li theo doan tu 30 khach tro len,Cac ban Sinh vien se co giam gia, co chuong trinh vui choi dot lua trai
    Cong ty minh chi to chuc cuoi tuan

    • Qua khen qua khen Says:

      Dung roi em.
      anh cung lam ben nhan van nhieu ma, Cac ban nhan van cung chiu choi lem , noi chung lam Tour Sinh vien rat vui di cac diem nhu MAI CHAU, CAT BA, TAM COC, HA LONG….
      Dot lua cam trai Cuc phuong zui tuyet

  17. To chuc cac chuyen di Save nhat Says:

    Minh chuyen ve cac chuong trinh tour hoat nao va cac diem den thu vi cung nhung chuyen di tiet kiem nhat , ban nao co nhu cau cu alo nhe: 0936 460 223
    Hientouristguide@gmail.com

  18. Thanks Says:

    Xin loi, anh co phai anh Hien chiu trach nhiem Club Student’s tour ma chuyen lam cho Sinh vien ko ah ?
    Em la Ngoc truong nhan van nghe gioi du lich bui don dai anh da lau nay moi duoc gap mat.
    em gui mail cho anh roi co gi anh ripli lun cho em nhe .Ngopit88@gmail.com
    Thanks a !

  19. Sapa hay cac diem khac Says:

    Moi van de ve cac chuyen di re va an toan, vui ve dac biet Sinh vien, lien lac voi Hien: 0936 460 223
    Hientouristguide@gmail.com

    • Thái hồng Vân Says:

      mình là Vân!
      ở bên cty du lịch chuyên tổ chức các tour du lịch cho sinh viên, giá cả phải chăng, mà vẫn đảm bảo chất lượng . Các bạn có nhu cầu đi du lịch contact cho mình theo số phone: 0989.383.685. Rất vui được cộng tác với all các bạn!

  20. long Says:

    ngay 28/6/2010 mình và gia đình lên tam đảo du lịch, tỉm kiếm thông tin cũng mệt vì thấy mọi người than vãn nhiều quá, nhưng qua internet mình tìm thấy thông tin khách sạn Ánh Dương có bác chủ nhà tốt bụng và mến khách mình đã thử gọi điện và đặt phòng, khi lên đến nơi bác chủ nhà rất tuyệt vời và mến khách, giá phòng lại mềm, có 200k/1 phòng 3 giường ngủ, chỉ tiếc là không có tủ lạnh, riêng ngày thứ 7 la 450k/1 phòng. số ĐT là 0211.3824.225, ăn uống giá cũng mềm hơn bên ngoài rất nhiều,

  21. mkrrj Says:

    Cuối tuần vừa qua lại đi du lịch ở đây,? Không khí mát lạnh, nhìn chung đây là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân, đang yêu.

  22. Thế Anh Says:

    cho em hỏi vé thăm quan khi vào các điểm du lịch là nhiu đc ko?nó có giống vé thăm quan từng cửa như Sapa ko?ai biết chỉ giúp em với.vi em đang có dự định đi nhóm 13 người mà em ko biết nhiều về Tam Đảo.ai biết giúp em với nhé!nếu đc có thể alo cho em 0918 786 966 em xin cảm ơn!


Leave a Reply

