Đây là Thương mại điện tử ở việt nam sao?

Khi vào Forum lớn nhất việt nam tôi đọc qua những bài viết trong box này quả thực tình trạng thương mại điện tử Việt nam khó có thể phát triển nhanh được khi mà càng có nhiều kẻ lợi dụng vào việc kinh doanh trên internet để lừa đảo?
http://www2.muare.vn/forum/ThoiTrang/1017521.ttvn?v=17e1caf1vj6upjostuve&returnUrl=http://www2.muare.vn/forum/ThoiTrang/1017521.ttvn

Ngày trước tôi thực sự khầm phục sự nghiệp mà Linh đã làm nên nhưng đến bây giờ tôi thực sự bức xúc những hành động của Linh. Anh ta đã mất công gây dựng nên thương hiệu cho minh rồi lại tự tay dìm chết nó. Quả thực, các công ty tại việt nam theo tình hình chung tôi biết được thì tình trạng đem con bỏ chợ như Linh, và những chữ tin như Linh cũng rất nhiều. Tôi cũng đang có ý định tham gia vào Thương mại điện tử việt nam nhưng tôi không ngờ rằng, giờ đây chỉ vì một vài cá nhân đã làm xấu đi cái tốt đẹp nhất của thị trường online, một trong những thị trường tiềm năng của tương lai. Những cộng đồng trên mạng rất bức xúc với những sản phầm bán online, tôi biết điều đó là đúng, nhưng tôi xin cam đoan với các bạn rằng, mỗi lần các bạn gặp phải một kẻ xấu thì cũng còn rất nhiều người tốt trên thế gian này ma ngay mai thôi bạn có thể sẽ gặp được họ. Trong số những tên tuổi lơn đã làm bạn mất đi niềm tin, nhưng bạn hãy tin rằng vẫn có những cái tên, se khiên bạn tin và rồi sẽ mài tin. Có những công ty làm ăn theo kiểu chộp giật thì cũng có những công ty làm an chân chính. Tôi tin là ngay mai thôi, cảnh bình minh sẽ rực sáng, và một sản phẩm chất lượng sẽ có trong nhà bạn.
Tôi thiết nghĩ, nếu có một môi trường nào đó cho những người tham gia trên mạng trao đổi thông tin về một công ty hay một của hàng nào đó thì ắt các bạn sẽ không thể bị lừa.
Hỡi các bạn, hãy cho tôi một cơ hội, tôi sẽ chứng minh cho các bạn thấy, thương mại điện tử thật là tuyệt vời, chỉ cần Click chuột, sản phẩm sẽ có mặt tại nhà bạn trong thời gian sớm nhất.

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết của tôi.
Vu Thanh.

Leave a Reply

