Sự trở lại!

Chào các bạn!
Chúc các bạn, một ngày mai tươi sáng, một bình minh rực sáng trong niềm hân hoan của các bạn. Các bạn đã làm gì, và các bạn sẽ làm gi`? Đối với tôi, tìm tòi nghiên cứu để chia sẻ.
Đã lâu lắm rồi tôi không viết một bài viết cho blog này cả, một bài đúng ý nghĩa của nó. Có quá nhiều việc và cũng có quá nhiều thứ khiên tôi bận tâm không thể tâm trung viết được nữa. Hiện tại tuy công việc vẫn còn nhưng tôi cố gắng tập trung viết tiếp những phần còn dang dở.
Hiện tại, tôi là một thần dân của thế giới IT, nên văn vẻ có một phần nào đó đơn sơ và mộc mạc, không có gì hoa mỹ cả.
Tôi luôn tâm niệm hãy làm hết sức mình những gì có thể, cho dù ngày mai có xảy ra bất cứ chuyện ji` chăng nữa. tôi có một giấc mơ, muốn chia sẻ với mọi người những ước mơ nhỏ bé của tôi, chia sẻ những gì mình biết với mọi người, và tôi hi vọng mọi người mỗi người chia sẻ một ít để người khác được học tập, mở mang kiên thức.
Chúng ta đang thừa hưởng những ý tưởng sáng tạo cách đây hơn một thập kỷ qua, những ý tưởng muốn mọi người chia sẻ thông tin, chia sẻ những tri thức, để rồi ai đó có thể tạo nên những tri thức mới, tìm ra những giải pháp cứu giúp, phát triên năng lực của mỗi con người.
Và để rôi đã tạo nên một thế giới phẳng, một thế gới cộng đồng. Ấy vậy mà nguồn tri thức hiện tại mà chúng ta khai thác được bằng tiếng việt quả là quá ít. Tôi có một ước mơ rằng một ngày nào đó nguồn tri thức tiếng việt cũng có thể sánh được với các ngôn ngữ khác, hoặc chí ít để đủ cho chúng ta, những người sử dụng tiếng việt dùng. Vì vậy các bạn là một trong những người tìm kiếm tri thức, các bạn hãy chia sẻ những gì các bạn có, ai cũng như vậy thì mọi người sẽ nhận được cái mình cần. Và một ngày nào đó các bạn cũng sẽ thấy hạnh phúc biết bao, mỗi khi nhận được những gì mình đáng được nhận.
Tôi nghĩ, đã đên lúc chúng ta làm, chúng ta góp phần nhỏ bé vào thế giới ấy. và hiện giờ d

Cám ơn các bạn đã đọc và comment blog của tôi.

Leave a Reply

