Tặng Em 14/2

Hôm nay, ngày lễ tình yêu bắt đầu, ấy vậy mà đến giờ phút này chưa được gặp em. Không khí tết cũng đã bao trùm, nhưng chúng không thể nào lấn áp được không khí của ngày Valentine trong tôi. Tết đến thực sự không phải là kỳ vọng của tôi, vì tất cả mọi kế hoạch của tôi đều bị delay cả. Nhưng riêng ngày Valentine này tôi thấy nhớ em biết bao, nhớ em rất nhiều. Đêm qua anh ngồi chờ từng tiếng tích tắc của chiếc đồng hồ treo tường, cứ mỗi tiếng kêu là ngày 14/2 lại gần lại một chút, ấy vậy mà chúng ta vẫn vậy, em ở đó, còn anh lại ở đây, một mình một căn phòng, một nỗi buồn xâm chiếm. cứ ngồi chờ, chờ tin nhăn của em, chờ tiếng chuông điểm ngày mới bắt đầu 14/2, càng chờ càng vô vọng, và càng ngày thì tiếng chuông đã điểm, một ngày mới bắt đầu, anh thầm cầu chúc cho em một Valentine vui vẻ, hạnh phúc. Món quà anh tăng em ư, đến bây giờ anh chẳng thể nghĩ được món quà nào xứng đáng để tăng em cả, em yêu. Và anh nghĩ cũng chẳng món quà nào ý nghĩa hơn mà em tăng anh, là những gì em dành cho anh, từ lâu nay và bây giờ.
Anh chúc em luôn hạnh phúc! Một Valentine vui vẻ.!

Mãi yêu em,

Leave a Reply

