Món quà nhân ngày Valentine

Ngày 14/2 ngày lễ tình yêu sắp bắt đầu rồi, việc tìm kiếm những món quà độc đáo thể hiện sự quan tâm của mình tời người bạn mà mình yêu quí, những tấm thiệp, nhưng phong socola độc đáo, những bó hoa quyến rũ. Nhưng một điều chắc rẳng, nếu bạn trực tiếp làm những món quà đó bằng chình bàn tay của bạn có lẽ nó còn có ý nghĩa quan trọng khác. Tuy chỉ là tấm thiệp đơn giản, những món quà bạn có thể tự tạo như khăn len, … Đó chẳng phải là mối quan tâm của bạn tới người ấy ư, và đó mới thực sự là sự quan tâm chân thành, và là món quà có ý nghĩa nhất phải không các bạn.
Còn với tôi, món quà ý nghĩa nhất mà tôi tặng cho người đó chính là tâm hồn tôi, trái tim của tôi dành cho cô ấy.
Chúc các bạn vui vẻ và hạnh phúc trong ngày lễ tình yêu.

Leave a Reply

