Tang nguoi mot nguoi ban

Đã lâu lắm rồi tôi không viết Blog nữa, có nhiều nguyên nhân, thứ nhất và quan trọng nhất đó chính là tôi quá yêu một người để rồi khi mất thì chẳng còn tâm trí đâu mà viết nữa. Mà tôi cũng không muốn viết những dòng vô nghĩa trong blog này, những dòng đầy tình cảm bi lụy, tôi ghét nó, tôi muốn mình mạnh hơn, mạnh hơn nữa.
Đây là bài viết đầu tiên đanh dấu tôi quay trở lại, là một người hoàn toàn mới mẻ hoàn toàn khác trước, và bài đầu tiên này tôi muốn viết về người bạn mới của tôi, người đã bên cạnh tôi lúc tôi khó khăn nhất, tôi thầm cám ơn những gì mà người ấy làm cho tôi.
Một người bạn mới, một cô bé, anh cám ơn em nhiều lắm đấy em biết không? Những lúc anh buồn chán nhất, những lúc anh cô đơn nhất thì em ở bên anh, động viên anh. Những lời nói chân thành của em đã giúp anh rất nhiều. Hàng ngày anh đợi chờ nhưng lá thư động viên của em, khi đọc nó cảm thấy thật tuyệt vời em à, dường như nó tiếp thêm sức mạnh cho anh. Và chính nhưng lúc chờ đợi đó anh đã vơi đi được nỗi buồn trong lòng, vì mình vân đang hi vọng, hi vọng se lại được đọc email của em.
Bây giờ thì lại chính em, nhưng có vẻ hơi khác anh một chút, nhưng anh thấy có cái gì đó cũng giống anh em à? Em cũng đã yêu, và cũng đã khóc, đã khóc một mình phải không em. Có lẽ anh đau nhường nào thì chắc em cũng vậy thậm chí còn hơn đúng không? Vì chỉ có em hiểu được nỗi đau thì em mới viết được những lời lẽ như vậy, khuyên bảo anh như một người chị, Phương Anh đừng buồn nhé khi anh nói vậy, nhưng anh thấy em vẫn còn là một cô bé lắm. Lúc nào em cũng khuyên anh thế này thế kia, nhưng em biết không, em cũng có nhiều lúc yêu đuối lắm đấy. Quả thật, cũng như em nói, anh và em gần hơn một chút rồi tuy anh và em mỗi người một phương, em đang ở phương Nam, còn anh lại đang ở phương Bắc. Em hãy làm những gì em cho la đúng em à, Nhưng xin em đừng bao giờ tự làm hai bản thân minh như thế nữa, cố gắng kìm nén tình cảm mình.
“Anh không hưa anh có thể làm em vui.
Nhưng anh Hứa sẽ cùng khóc với em.”

Anh chúc em nhanh chóng tìm được hạnh phúc của Em nhé Phương Anh.

Leave a Reply

