Của hàng trực tuyến

Cửa hàng trực tuyến

Cửa hàng trực tuyến đưa hàng vào trong Internet để bán. Đây là một chương trình phần mềm có tính năng giỏ hàng. Người mua chọn lựa các sản phẩm và đặt chúng vào giỏ hàng. Đằng sau một cửa hàng trực tuyến như thế là một việc kinh doanh thật sự, tiến hành các đơn đặt hàng. Có nhiều chương trình phần mềm cho kênh bán hàng này.

Một cửa hàng trực tuyến hiện đại không chỉ tạo khả năng cho người dùng xem món hàng hai chiều và đọc một ít thông số kỹ thuật của món hàng đó. Trong lãnh vực hàng tiêu dùng cao cấp người ta cũng đã tạo ảnh ba chiều của sản phẩm để cảm giác của khách hàng càng gần hiện thực càng tốt. Ngoài ra còn có các chương trình cấu hình mà qua đó màu sắc, trang bị và thiết kế của sản phẩm có thể thay đổi để phù hợp với tưởng tượng cá nhân của từng khách hàng. Bằng cách này người sản xuất hay người chào bán còn có thêm thông tin rất có giá trị về ý thích của khách hàng.

Các hình thức được biết nhiều của thương mại điện tử là mua bán sách và nhạc cũng như mua bán đấu giá trong Internet. Thông qua việc Internet bùng nổ vào cuối thập niên 1990, cửa hàng trực tuyến ngày càng có tầm quan trọng nhiều hơn. Những người bán hàng trong Internet có lợi thế là họ không cần đến một diện tích bán hàng thật sự mà thông qua các trang Web sử dụng một không gian bán hàng ảo. Các cửa hàng trực tuyến cũng thường hay không cần đến nhà kho hay chỉ cần đến rất ít, vì thường có thể cung cấp cho khách hàng trực tiếp từ người sản xuất hay có thể đặt hàng theo nhu cầu. Lợi thế do tiết kiệm được những phí tổn cố định này có thể được tiếp tục chuyển tiếp cho khách hàng. Ngay cả những người bán sách trong Internet tại Đức, bắt buộc phải bán sách theo giá cố định, cũng vẫn có lợi thế là – thông qua việc không thu tiền cước phí gửi – tiết kiệm được cho khách hàng một chuyến đi đến nhà bán sách mà vẫn có cùng một giá.

Các ngành hưởng lợi của xu hướng này, bên cạnh các cửa hàng trực tuyến, đặc biệt là các doanh nghiệp tiếp vận và các dịch vụ phân phối, trong khi các doanh nghiệp bán hàng nhỏ lẻ thường là những người thua cuộc trong biến đổi này. Ngành công nghệ thông tin cũng hưởng lợi gián tiếp từ tăng trưởng của thương mại Internet thông qua các đơn đặt hàng nhiều hơn cho việc cung ứng kỹ thuật cũng như bảo trì các cửa hàng trực tuyến.

Mong sự góp ý của các bạn. để biết thêm chi tiết bạn hãy liên lạc tới.
Email: manhvuthanh@gmail.com
Chân thành cám ơn

3 Responses to “Của hàng trực tuyến”

  1. KTNN Says:

    Làm thế nào để có được một gian hàng trực tuyến? Không phải có một website là đã trở thành gian hàng trực tuyến. Khi co một website bạn phải thực hiện những công việc như update các sản phẩm trên site của mình. Quảng bá site của mình tới người tiêu dùng. Cách tốt nhất và ít chi phí nhất tham qua vào các trang web thương mại nổi tiếng rồi đăng ký cho mình một tài khoản rồi giới thiệu sản phẩm và website của mình trên đó.
    Có giải pháp nữa là thuê nhóm chuyên nghiệp để họ quảng bá website và tăng Rank cho website.
    Bất cứ các mặt hàng nào kinh doanh trên thị trường thực đều có thể kinh doanh trên internet. Các sản phẩm đó được số hóa, chuyển lên internet. Việc số hóa thể nào tùy vào mỗi người và ý tương của họ.
    Vậy làm thế nào để đưa một sản phẩm lên internet? được tiệp tục trong phần sau.

  2. KNTN Says:

    Hnsv cung cấp cửa hàng trực tuyến miễn phí . Nếu bạn muốn có cửa hàng thif đăng kí ở đó .

  3. KNTN Says:

    Hnsv cung cấp cửa hàng trực tuyến miễn phí . Nếu bạn muốn có cửa hàng thif đăng kí ở đó . http://hnsv.com


Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: