Tin nhan!

Tôi vừa mới bắt đầu chợp măt bỗng Reng, reng …. re .. ng. Cố gằng với tay lấy điện thoại để xem ai nhăn tin (Đang hi vong E nhắn tin). fuck, tôi liền chủi thề, có lẽ vì quá thất vọng khi mà sự chờ đợi vô nghĩa. Một số lạ hoắc, nhưng đã trót tỉnh dậy rôi tôi liền mở ra đọc, tôi cũng phải tỉnh cả người vì tin nhắn đầy bí hiểm, tôi không biết chủ nhân của nó là ai, nhưng tôi nghĩ chủ nhân của nó cũng bí hiểm chẳng kém. nôi dung tin nhăn như sau: “E ko hoan hao va cung ko bao gio em tro thanh hoan hao e thich an kem khi ret cong e thich lanh buot khi mua uot nen em khong thich dan ong tot hay hoan hao E thich nhung ng dan ong co nhung khuyet diem ma em thich, Chi don j vay thoi” Đọc xong tin nhắn tôi giật mình, ai là người viêt lên tin nhắn này, qua thực tôi phục vô cùng, tuy đơn giản nhưng rất sâu sắc. khoảng một lat sau tôi lại Reng reng .. re ..ng, tôi lại nhận thêm tin nữa. vẫn là của con người bí hiểm kia “Thoi chet goi va gui nham cho nguoi la roi! Xloi a.That long Xloi goi hien so moi biet, Xloi”. Hừm tôi liên quyết định trả lại bằng hai tin nhắn. Thế là hòa mà phải không các bạn. Theo tôi suy luận con người bí hiểm kia là ai? Nhưng thôi thắc mắc làm chi. Dù sao cũng chuc con nguoi ay hay luon vui ve va hanh phuc. Toi se khong phai la ke bat dac dĩ phải đọc tin mà không phải cho mình.

——————————————–

Cho dù cuộc sống khổ đau.

Ruồi ta vẫn sống cuộc đời vui tươi.

Posted in Misc. 7 Comments »

7 Responses to “Tin nhan!”

  1. manhvt Says:

    Chien ji vay? ban la ai the.

  2. Vo_Thuong Says:

    Xin chao? ban la ai vay?

  3. latdat Says:

    olada..oladi


Leave a Reply

